หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลเมืองสวรรคโลก ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
HOME
ข้อมูลหน่วยงาน
ABOUT US
บุคลากร
STAFF
การบริหารบุคคล
PERSONNEL
ข่าวสาร
NEWS
แผน
PLANNING
รายงาน
REPORT
ระเบียบ
RULES
บริการประชาชน
SERVICE
 
 

 
 
 
 
ข่าวกิจกรรม
 
 
 


 
กิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ สำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลเมืองสวรรคโลก  
 

สำนักทะเบียนท้องถิ่น เทศบาลเมืองสวรรคโลก โดยนายสมชาติ ลิมปะพันธุ์ นายกเทศมนตรีเมืองสวรรคโลก จัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 มอบของขวัญแก่เด็ก-เยาวชนผู้มาทำบัตรครั้งแรก ณ สำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลเมืองสวรรคโลก ตลอดเดือนมกราคม 2563

ในวันที่ 8 มกราคม 2563 ณ สำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลเมืองสวรรคโลก อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย นายสมชาติ ลิมปะพันธุ์ นายกเทศมนตรีเมืองสวรรคโลก พร้อมทั้งคณะผู้บริหาร ได้แก่นายสมเกียรติ ลิมปะพันธุ์, นายวิสุทธิ์ บุญญสิทธิกุล, และนายทอง พูลรู้สมัย รองนายกเทศมนตรีเมืองสวรรคโลก รองปลัดเทศบาล หัวหน้าส่วน เจ้าหน้าที่ และพนักงานในสังกัดเทศบาลเมืองสวรรคโลก ดำเนินกิจกรรมเนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 แจกของขวัญแก่เด็ก-เยาวชนผู้มาติดต่อทำบัตรครั้งแรกที่สำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลเมืองสวรรคโลก ซึ่งได้จัดเป็นประจำทุกปี

โดยมีนักเรียนที่อายุครบ 7 ปีบริบูรณ์ จากโรงเรียนเทศบาลสวรรคโลกประชาสรรค์ โรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองสวรรคโลก เข้าร่วมโครงการในวันที่ 8ม.ค.63 จำนวน 25 คน ซึ่งเทศบาลจัดกิจกรรมแจกของขวัญอย่างต่อเนื่องตลอดเดือนมกราคม2563 เพื่อมอบของขวัญแก่เด็ก-เยาวชน เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ให้เด็ก-เยาวชนได้รับประสบการณ์ที่ดีในการติดต่องานทะเบียนราษฎร์ และรู้ถึงประโยชน์ของบัตรประจำตัวประชาชน

 

ข่าว ณ. วันที่ 8 ม.ค. 2563 เวลา 14.31 น. โดย คุณ ธิติมา หล้าอ้วน

ผู้เข้าชม 222 ท่าน

 
 
 
รูปชุดก่อน
รูปชุดถัดไป
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/8

ลำดับภาพที่ 2/8

ลำดับภาพที่ 3/8

ลำดับภาพที่ 4/8

ลำดับภาพที่ 5/8

ลำดับภาพที่ 6/8

ลำดับภาพที่ 7/8

ลำดับภาพที่ 8/8
<<
>>
X
 
 
 
 
 
 
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10