หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลเมืองสวรรคโลก ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
HOME
ข้อมูลหน่วยงาน
ABOUT US
บุคลากร
STAFF
การบริหารบุคคล
PERSONNEL
ข่าวสาร
NEWS
แผน
PLANNING
รายงาน
REPORT
ระเบียบ
RULES
บริการประชาชน
SERVICE
 
 

 
 
 
 
ข่าวกิจกรรม
 
 
 


 
ขอเชิญร่วมงานสมโภชศาลหลักเมืองสวรรคโลก ในวันส่งท้ายปีเก่า 31 ธันวาคม 62  
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

เทศบาลเมืองสวรรคโลก ขอเชิญเที่ยวงานสมโภชศาลหลักเมืองสวรรคโลก ประจำปี 2562 ในวันอังคารที่ 31 ธันวาคม 2562 (วันส่งท้ายปีเก่า) ณ ศาลหลักเมืองสวรรคโลก    อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย

เทศบาลเมืองสวรรคโลก ร่วมกับ สำนักงาน อ.ส.ค.ภาคเหนือตอนล่าง จังหวัดสุโขทัย    จัดงาน “สมโภชศาลหลักเมืองสวรรคโลก ประจำปี 2562” เพื่อให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้ร่วมสักการะศาลหลักเมืองสวรรคโลก ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของอำเภอสวรรคโลก และได้ร่วมทำบุญตักบาตรบริเวณรอบศาลหลักเมืองสวรรคโลก ซึ่งถือเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พ.ศ.2563

โดยภายในงานจัดให้มีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย บริเวณสี่แยกศาลหลักเมืองสวรรคโลก เวลา 06.30 น. เป็นต้นไป พิธีทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง แก่พระสงฆ์ จำนวน  99 รูป, พิธีบวงสรวงศาลหลักเมืองสวรรคโลก  และชมการรำสักการะศาลหลักเมืองสวรรคโลก โดย ข้าราชการ พนักงาน และประชาชนทั่วไป กว่า 500 คน  เชิญมาร่วมอิ่มบุญ อิ่มใจ ในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ได้ที่“งานสมโภชศาลหลักเมืองสวรรคโลก ประจำปี 2562” ในวันและเวลาดังกล่าว

 

ข่าว ณ. วันที่ 18 พ.ย. 2562 เวลา 13.41 น. โดย คุณ ธิติมา หล้าอ้วน

ผู้เข้าชม 1115 ท่าน

 
 
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/4

ลำดับภาพที่ 2/4

ลำดับภาพที่ 3/4

ลำดับภาพที่ 4/4
<<
>>
X
 
 
 
 
 
 
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10